0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Beta Three phát triển dòng loa dành cho các sự kiện lớn

Beta Three cũng đã định hướng và phát triển mạnh mẽ dòng sản phẩm loa array này trên thị trường quốc tế, với các cải tiến mới về chất lượng, âm lượng, tính nặng cũng như mật độ lan toả khi kết hợp các loa lại với nhau. Tuỳ vào không gian diện tích mà chúng ta có thể điều chỉnh thêm hoặc bớt loa để đạt được hiệu quả cao mà giá thành tốt nhất có thể cho một sự kiện, hoặc dự án.

Ngoài nghiên cứu nhu cầu thị trường Beta Three còn nghiên cứu các địa hình, địa chất, vật lý, đây là những điều kiện mà một sư kiện ngoài trời cần. Để tránh các rủ ro khi tổ chức sự kiện ngoài trời xảy ra có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Các kỹ sư Đức đã thiết kế hệ thống chống thấm nước trong từng chiếc loa array và các dắc cắm để không xảy ra trường hợp loa bị hư hỏng khi gặp trời mưa và hiện tượng chập điện xảy ra gây nguy hiểm.



Để thuận tiện cho việc di chuyển, Beta Three đặc biệt thiết kế thêm hệ thống dàn di động, khi lắp các loa lên chúng ta có thể thoải mái di chuyển dàn loa một cách dễ dàng, đặt dàn loa ở những vị trí thuận tiện nhất để âm thanh đạt được độ lan toả và người nghe cảm nhận tốt nhất khi các chương trình văn nghệ hay thuyết trình diễn ra. Ngoài dàn di động Beta Three cũng phát triển dàn cố định, dàn này giúp chúng ta treo hoặc đặt cố định tại một vị trí. Dàn cố định được sử dụng nhiều trong các khu vui chơi, các hội thảo lớn.

Tuy là dòng loa mạnh nhưng các loa này vẫn chịu sự điều kiển của các mixer karaoke về khếch tán âm lượng và bộ chuyển đổi hỗ trợ tăng cường tần suất hoạt động của các loa thông qua các main karaoke. Được tối ưu tính năng nhờ sự kết hợp nhịp nhàng từ các sản phẩm cùng hãng đây cũng là điểm đặc biệt nổi bật của thương hiệu Beta Three. Sự kết hợp này đạt được khi các sản phẩm phải là các sản phẩm chính hãng, các sản phẩm giả, sản phẩm nhái thương hiệu có nguồn gốc từ biên giới thì không có được điều này. Đối với các sản phẩm giả, nhái không được chế tạo và kiểm định từ dây chuyền khép kín hiện đại nên sẽ không bao giờ có được những tính năng ẩn của sản phẩm gốc.

Các sản phẩm giả này, khi kết hợp với nhau có khả năng gây ra hư hỏng và chất lượng âm thanh tồi tệ, khách hàng lưu ý không nên vì một chút tiết kiệm chi phí đầu tư mà mua nhầm các sản phẩm giả thương hiệu Beta Three trên thị trường ngày nay. Đối với mục đích sử dụng cho gia đình thì không gây ra tác hại nhiều nhưng đối với các sự kiện lớn thì việc này sẽ làm mất uy tính của nhà đầu tư và đơn vị tài trợ.

Ngoài ra, các loa array này còn hỗ trợ âm trống, dàn gita điện, kèn ,… làm cho các âm này lớn hơn, mạnh mẽ hơn, sống động hơn đem đến cho khách hàng những cảm nhận thú vị hơn về các loại nhạc cụ này. Bên cạnh đó, loa cũng hỗ trợ chất giọng của các ca sỹ, hay những người đọc diễn văn, làm cho giọng hát và nói của họ thánh thót hơn, dễ đi vào lòng người nghe. Loa array là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, hội thảo, khu vui chơi, san vận động vì nó được thiết kế và sản xuất nhằm phục vụ mục đích trên cho các nhà đầu tư, tổ chức hoặc đơn vị tài trợ. Thu hút nhiều sự quan tâm, theo dõi từ khách hàng, đem lại sự thành công ngoài mong đợi cho các sự kiện trên.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email