0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Âm thanh sự kiện của Beta Three

Để điều chỉnh và điều khiển âm lượng, cũng như các tính năng của loa để loa hoạt động hết công suất của mình là nhờ các dòng main karaoke được Beta Three phát triển thích hợp cho các dòng loa dùng cho sự kiện, và không gian lớn. Với sự kết hợp hoàn hảo này đã được các nhà tổ chức ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của Beta Three. Dưới sự kiểm định chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư Germany, đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm của Beta Three trước khi đưa ra thị trường và đến tay các nhà tổ chức.

Với thế mạnh là âm lượng cao, trong, nét và sự phối hợp nhịp nhàng của các sản phẩm, không thể phủ nhận đến sản phẩm cũng rất quan trọng trong dàn âm thanh ngoài trời đó là mixer karaoke. Các mixer này được thiết kế với công dụng hỗ trợ các main để các loa hoạt động hết tính năng đặc biệt của mình. Để một sự kiện thành công là nhờ dàn âm thanh rất nhiều, nó thể hiện rõ nét giọng các ca sỹ, các bài diễn thuyết, tuyên bố của nhà tổ chức đến tới tai khách hàng một cách rõ nhất. Đa số những người tham gia các sự kiện ngoài trời là đối tượng giới trẻ, những người yêu thích các dòng nhạc mạnh và các bài remix.



Nó tạo cảm giác hung phấn, xu tan đi những lo âu thường ngày để có một khoảng thời gian thể hiện hết mình, thư giãn đầu óc để bắt đầu một năm mới với tâm trạng thoải mái, giúp cho công việc được thành công hơn. Đối với một sự kiện việc thu hút cảng nhiều người quan tâm, tham gia cũng có lợi rất nhiều đến thương hiệu, uy tính của mình trong thị trường tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, cũng thu hút được các nhà tài trợ để họ nâng cao tầm thương hiệu của mình lên thông qua các sự kiện này. Beta Three đã tham gia nhiều sự kiện lớn và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, khi dàn âm thanh thu hút được rất nhiều người đến cảm nhận, và trải nghiệm. Khi họ cảm nhận chất âm từ dàn âm thanh của Beta Three họ nhưng được hoà mình vào từng giai điệu trong bản nhạc.

Để cho ra những sản phẩm chất lượng, là sự nghiên cứu cập nhật công nghệ mới không ngừng của Beta Three trong nhiều năm qua. Với phương châm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Beta Three luôn hướng tới các đánh giá và bình luận của khách hàng về sản phẩm để ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm hơn nữa để đáp ứng với các nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất
Xem thêm các dòng loa chuyên dùng cho sự kiện : http://betathreevietnam.vn/loa-chuyen-nghiep/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email