0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Ưu điểm dàn karaoke chuyên nghiệp của Beta Three

Nước sơn ngoài được sơn bằng phương pháp điện hoá và phủ nano chống các vết trấy xước nhẹ và bảo vệ màu sơn được lâu dài bền bỉ, bảo đảm các loa sử dụng trong một thời gian, chúng ta chỉ cần lau sơ lớp bụi bám thì loa vẫn trong như mới. Điểm đặc biệt nhất của loa karaoke Beta Three, đó là chất loa trong, nét, mạnh thích hợp đánh các dòng nhạc hiện đại remix mà giới trẻ yêu thích hiện nay.

Ưu điểm của các sản phẩm Beta Three là gì?

Để các loa karaoke hoạt động hết công suất cũng như tính năng của mình, Beta Three đã phát triển hoàn thiện các sản phẩm kết hợp với các loa tạo ra một dàn karaoke chuyên nghiệp, chuyên dùng cho phòng karaoke ở mọi diện tích khách hàng. Và dù ở diện tích nào thì chất âm của các loa vẫn không thay đổi, chính vì điểm đó nên các khách hàng đánh giá cao về chất lượng âm nhạc của các dịch vụ sử dụng loa b3

dàn karaoke chuyên nghiệp
Các sản phẩm kết hợp cho các dàn karaoke đó là main karaoke , mixer karaoke, Sub loa siêu trầm hỗ trợ âm trầm cho dàn âm thanh tạo nên sự sống động khi đánh ra dòng nhạc remix. Đối với dàn sử dụng cho gia đình, Beta Three phát triển sản phẩm amply karaoke, với sản phẩm này chỉ dùng cho dàn karaoke trong gia đình.

Main karaoke dùng để làm gì?

Main karaoke là một sản phẩm được xem như cục đẩy công suất hỗ trợ các loa đạt được công suất cực đại.

Mixer karaoke là gì?

Mixer là một sản phẩm dùng để điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, pha trộn âm thanh sao cho các loa đánh ra các nốt nhạc sống động nhất khi loa hoạt động ở công suất cao, nó cũng giúp các loa lọc tạp âm.

Sub loa siêu trầm là gì ?

Sub loa siêu trầm là dạng loa chuyên dụng để hỗ trợ âm trầm cho các loa karaoke, với tầm số âm trầm này dễ làm cho tiếng nhạc nghe ấm hơn.

Khi các sản phẩm này kết hợp lại với nhau sẽ cho ra một dàn âm thanh đáp ứng được với nhu cầu và sở thích của khách hàng ở thị trường Việt Nam. Nhất là đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đây là những người thường xuyên đến các tụ điểm karaoke để hát cùng bạn bè, hoặc tổ chức những buổi tiệc. Với dàn karaoke của Beta Three họ có thể tự do, thoả sức cảm nhận và hưởng thụ giai điệu bài hát cũng như giọng hát của mình.

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Bác làm video review về loa âm trần Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt đi bác

    Trả lờiXóa

Nhập Thông Tin Email