0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tư vấn dàn karaoke gia đình từ thương hiệu Beta Three

Hiện nay, khi đời sống của người dân cao kéo theo các nhu cầu giải trí cũng tăng theo, âm nhạc là cách giải trí tốt nhất, lành mạnh nhất được đa số người lựa chọn. Nhưng để có một dàn âm thanh đúng như mong đợi của mình thì điều đó thật không đơn giản. Việc chọn mua các sản phẩm rẻ tiền, sản phẩm nhái cũng được nhiều người chọn nhưng các sản phẩm này đều không đạt chất lượng.

Các dòng sản phẩm sử dụng cho dàn karaoke gia đình : loa karaoke - main karaoke

Việc sử dụng các loại sản phẩm này sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng, không sử dụng được trong quá trình hát. Bên cạnh đó cũng có nhiều người muốn mua những sản phẩm uy tính nhưng không biết doanh nghiệp nào đủ uy tính để có thể tin tưởng và mua sản phẩm chính hãng. Trong khi thị trường hiện nay tràn ngập các sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng từ biên giới



Beta Three Việt Nam cũng là thương hiệu được nhiều người trong giới âm thanh biết đến vì là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế và đã có mặt trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Và đại lý phân phối sản phẩm độc quyền là Anh Tú Co.,ltd, xây dựng thương hiệu của mình trong 10 năm và được khách hàng tin dùng vì Anh Tú luôn cung cấp các sản phẩm chính gốc từ hãng Beta Three sản xuất.



Hãy đến với Anh Tú, khách hàng sẽ được tư vấn cách kết hợp các dòng sản phẩm của B3 để giảm thiểu chi phí mà vẫn sở hữu cho mình dàn karaoke chuyên nghiệp và sử dụng lâu dài. Với các sản phẩm được phát triển theo công nghệ của Đức và được kiểm định chặt chẽ về chất lượng .

Dàn âm thanh dành cho gia đình, khách hàng sử dụng dòng loa QS 1000, amply UA, micro không dây AT 09, đầu phát Smart K+ đối với không gian diện tích nhà từ 15 – 20m2. Đối với không gian rộng lớn hơn từ 100m2 – 200m2 khách hàng sử dụng các dòng loa G 820, Flying 12, hoặc dòng loa mới nhất của B3 là Milano Special 1221 kết hợp với Sub trầm EB 25112Ba, mixer 8S III, main Norm 2.1000, micro At 09. Với bộ sản phẩm này khách hàng có thể trải nghiệm âm nhạc như trong một quán bar chuyên nghiệp.

Ưu điểm của các dòng mà B3 phát triển đó là khi kết hợp lại sẽ tạo ra âm thanh mạnh mẽ, trong, không lẫn tạp âm khi hoạt động ở công suất cao. Làm cho người nghe lẫn cả người hát hoà mình vào âm nhạc, và cảm nhận âm nhạc một cách chân thực, sống động nhất. Góp phần tạo nên sự thành công cho các buổi tiệc tổ chức tại nhà vào các dịp tết, lễ, sinh nhật, họp mặt gia đình.

Anh Tú cam kết tất cả các sản phẩm của khách hàng được bảo hành theo đúng quy định của nhà hãng, với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, nhiệt tình giúp khách hàng sử dụng tối ưu sản phẩm cũng như gặp các vấn đề thường gặp khi sử dụng sản phẩm. Hỗ trợ điều chỉnh cho khách hàng khi chơi các dòng nhạc khác nhau.

Tham khảo thêm các dàn âm thanh gia đình tại : http://betathreevietnam.vn/dan-karaoke/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email