0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tư vấn về dàn karaoke cho các phòng diện tích nhỏ

Đối với những phòng karaoke diện tích nhỏ thì việc chọn lựa một dàn âm thanh chất lượng, giá thành phải chăng, hoạt động hết công suất và tính năng sản phẩm đó là một câu hỏi khó dành cho các nhà đâu tư.

Hiện nay, các dịch vụ karaoke được thành lập nhiều hoặc là những dịch vụ muốn tái đầu từ lại phòng karaoke của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc lựa chọn các sản phẩm để khi khách hàng trải nghiệm và để lại ấn tượng tốt với họ đây là điều mà các chủ đầu tư quan tâm. Với việc sản phẩm giả hoành hành trên thị trường ngày nay, các chủ đầu tư dễ dàng mua nhầm các sản phẩm giả gây thiệt hại cũng như các chất âm không đạt chất lượng khiến các khách hàng từ bỏ dịch vụ của mình.

Sản phẩm chính hiệu chỉnh âm thanh cho dàn là : mixer karaoke



Beta Three Việt Nam là thương hiệu chuyên sản xuất các các sản phẩm cho phòng karaoke và sân khấu, và các dòng dành cho karaoke đã chiếm được tình cảm của khá nhiều nhà đầu tư ở thị trường Việt Nam. Với chất âm trong, mạnh mẽ, sống động phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng. Nhất là đối với giới trẻ, những người ưa chuộng dòng nhạc remix mạnh mẽ.

Dàn karaoke dành cho phòng với diện tích 20m2 gồm các sản phẩm loa karaoke G 820, sub loa siêu trầm EB 50115Ba, main karaoke Norm 4.1000, mixer karaoke DCM 5x, Micro không dây AT 09 với 200 kênh tầng số không bị trùng tầng số đối với các phòng sử dụng micro này. Ngoài ra, Beta Three còn có đội ngũ kỹ thuật sẽ điều chỉnh, kết nối các sản phẩm để khi sử dụng sẽ phát huy toàn bộ tính năng của sản phẩm một cách tối ưu nhất.



Với dàn karaoke trên chủ đầu tư yên tâm vì Beta Three đã thực hiện nhiều dự án lớn và được khách hàng đánh giá rất cao về sản phẩm, chất lượng. Luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo đúng quy định nhà hãng. Bên cạnh đó Beta Three còn phát triển những dòng loa chuyên phục vụ cho các sự kiện lớn, sự kiện ngoài trời. Gần đây nhất là sự kiện “ Thương về miền Trung ” với sự góp mặt nhiều ca sỹ nổi tiếng. Chất âm từ các sản phẩm được khán thính giả cảm nhận và đánh giá cao.

Sản phẩm chính trong sự kiện là : loa array của B3

Đối với các combo dàn âm thanh đánh trong phòng karaoke được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao, dự án lớn hệ thống karaoke Sinh Đôi là một trong các dự án tiêu biểu. Khách hàng đến với Sinh Đôi đều có ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm âm thanh khi họ trải nghiệm cùng bạn bè. Ghi một dấu ấn khó phai trong lòng, vì thế Sinh Đôi dần thu hút được các tín đồ yêu các dòng nhạc mạnh tới chơi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email