0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Dịch vụ karaoke bar mini tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Các dịch vụ giải trí ở thị trấn thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng dần phát triển mạnh mẽ, để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong và ngoài thị trấn. Dịch vụ được ưa chuộng nhất đó là hát karaoke, cùng bạn bè, người thân của mình cất lên tiếng hát xua tan đi những căng thẳng cũng như mệt mỏi trong công việc hằng ngày.

Cảm nhận được tiềm năng của Phú Mỹ, Karaoke Diamond đã tiên phong đầu tư về thiết kế phòng cũng dàn âm thanh chuyên nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Được sự tâm vấn tận tình, tâm huyết của Beta Three Việt Nam, Diamond đã mạnh dạng trang bị cho mình những dàn karaoke chuyên nghiệp mang công nghệ mới nhất đến từ Germany.



Dàn âm thanh là sự kết hợp chặt chẽ giữa các sản phẩm như loa karaoke Milano Special 1221 với kiểu dáng thiết kế loa sang trọng, chuyên nghiệp thích hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt, âm lượng cực kỳ mạnh mẽ, trong, nét, sống động, là dòng loa chuyên dùng cho các phòng karaoke VIP. Dòng loa này là sản phẩm mới nhất được các kỹ sư Germany phát triển và cho ra thị trường vào đầu tháng 7/2016. Dưới sự hỗ trợ âm trầm từ các Sub loa siêu trầm tạo nên những giai điệu bay bổng theo từ điệu nhạc.

Với dàn âm thanh chuyên nghiệp này, Karaoke Diamond đáp ứng tất cả các sở thích của khách hàng. Từ các tín đồ yêu thích dòng nhạc mạnh remix như trong một quán bar mini. Và những khách hàng đam mê các dòng nhạc trữ tình. Tuy mới thành lập nhưng Karaoke Diamond đã chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm âm thanh và được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài dàn âm thanh chuyên nghiệp ra, tất cả khách hàng khi đến Diamond đều nhận được sự đón tiếp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình. Và Diamon cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè vào các ngày lễ , tết. Thiết kế phòng đẹp, cùng dàn ánh sáng huyền ảo để khách hàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tiệc qua các video tự quay hay những bức hình selfrie với bạn bè.
Xem thêm sản phẩm trong dàn âm thanh : main karaoke

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email