0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Có thể sử dụng nhiều loa chuyên nghiệp của dòng S Series?

Có thể sử dụng nhiều loa chuyên nghiệp của dòng S Series?

Với các loa chuyên nghiệp S cùng dòng thì việc kết hợp các loa là hoàn toàn tuyệt vời đối với các diện tích khác nhau thì chúng ta có thể kết hợp nhiều loa hoặc ít loa. Và việc kết hợp loa nhưng thế nào thì cần đội ngũ kỹ thuật của Beta Three khảo sát và đưa ra cấu hình tối nhất cho hội thảo đó. Đảm bảo khi đọc ra các bài diễn văn thì ở vị trí xa nhất của hội thảo vẫn có thể nghe rõ như là những việc trí ở đầu hội thảo. Từ đó sẽ tạo sự cuốn hút với tất cả vị trí ghế ngồi trong hội thảo.

Cấu tạo các củ loa như thế nào?

Ngoài thiết kế ngoại thất bền bỉ, thì các củ loa bên trong cũng được các kỹ sư chọn lọc chất liệu từ màng loa, khung loa, nam châm, cuộn dây. Với các chất liệu bền bỉ và cho ra âm thanh chất lượng tốt nhất, và được kiểm định qua từng chế độ âm lượng từ thấp tới cao. Và bảo đảm rằng khi loa hoạt động ở công suất cực đại thì thì màng loa vẫn không bị ảnh hưởng, hay bị hỏng, rách trong quá trình hoạt hoạt động trong thời gian dài.

Bộ khếch đại âm thanh cho phép âm lượng của loa được lan toả xa hơn trong các không gian rộng lớn, giúp người nghe nghe rõ từ lời của người dọc. Bộ lọc âm giúp cho các âm giọng nói phát ra trong, nét, không bị lẫn tạp âm làm cho người nghe cảm thấy khó chịu, hoặc không nghe rõ do các tạp âm này gây ra, và làm cho người nghe mất đi sự tập trung, làm giảm chất lượng và sự thành công của hội thảo.


Loa sử dụng chung với thiết bị nào?

Đối với dòng loa S Series nói riêng và tất cả các loa nói chung, không thể nào tự hoạt động một mình mà có thể cho ra chất lượng âm thanh tốt được. Nó cần một sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm khác mà Beta Three đã phát triển để hỗ trợ các loa.

Main karaoke là một thiết bị không thể thiết, vì nó đóng vai trò là một cục đẩy công suất của loa lên một tần suất mới hoặc giảm tần số của loa khi cần hoạt động ở điện tích không gian nhỏ. Mixer karaoke là một thiết bị cân chỉnh các hiệu ứng cho loa. Bên cạnh đó, các SUB hỗ trợ âm trầm cũng có thể sử dụng để hỗ trợ các loa khi trong hộ thảo có biểu diễn văn nghệ. Các SUB loa siêu trầm này giúp cân bằng và làm cho tiếng hát trở nên trầm bổng hơn. Khi nghe và cảm nhận sẽ giúp cho khán thính giả trở nên thích thú hơn.

Kết hợp với các dòng sản phẩm B3 có tác dụng gì?

Các sản phẩm do Beta Three phát triển ra ngoài mục đích hỗ trợ các loa nó còn có tác dụng phát huy được hết các tính năng ẩn bên trong từng loại sản phẩm. Điều này có nghĩa là khi chúng ta sử dụng toàn bộ sản phẩm B3 tạo nên thành một hệ thống. Thì các sản phẩm tự động bổ trợ cho nhau tạo ra một chất âm đặc biệt, và riêng khác hoàn toàn với các sản phẩm của thương hiệu khác. Khi khách hàng cảm nhận chất âm mà hệ thống âm thanh của Beta Three mang lại sẽ nhận biết ngay chất âm đặc biệt này.

Ưu thế của từng sản phẩm trong Series S:

Sản phẩm S 400 là sản phẩm đầu tiên trong dòng được cho ra mắt thị trường với mục đích sử dụng cho các quán bar, beer club và hội thảo với diện tích không gian nhỏ. S 400A đây là sản phẩm được nâng cấp lên từ dòng S 400, sản phẩm này cho ra mắt thị trường với mục đích hỗ trỡ thêm cho dòng S 400 để tăng cường và tối ưu âm thanh. S 1200B và S 1200H đây là 2 loại sản phẩm được sản xuất nhắm đáp ứng các nhu cầu của nhà đầu tư cho các không gian diện tích vừa.

Khi kết hợp nó với 2 loại sản phẩm S 400 và s 400A thì 2 loại sản phẩm này trở thành 2 loại sản phẩm hỗ trợ tiếp thêm độ khếch đại cho 2 dòng sản phẩm S 1200B và S 1200A. Đặc biệt, sản phẩm S 18W là dòng mới phát triển và cho ra mắt khách hàng, với mục đích đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trong những sự kiện lớn. Khi dòng sản phẩm này được cho ra mắt nó tối ưu hơn 4 loại sản phẩm cho ra mắt trước vì nó vừa là sản phẩm hỗ trợ cho 4 dòng sản phẩm trên vừa là sản phẩm chủ đạo cho các sự kiện lớn. Khi kết hợp cả 5 loại sản phẩm này, chúng hỗ trợ qua lại và đáp ứng tất cả các nhu cầu văn nghệ trong buổi hộ thảo.

Từ các tiếng cho dàn đạo cụ, vừa hỗ trợ hát các dòng nhạc trữ tình, hoặc những dòng nhạc mạnh như dance và remix. Đa dạng các dòng nhạc trong buổi biểu diễn tạo cho các hàng cảm giác hứng thú, sôi động, xu tan đi sự nhàm chán trong các bài diễn thuyết quá dài. Đối với các Beer Club thì việc đánh các dòng nhạc mạnh mà giới trẻ yêu thích là nhu cầu đa số. Sự kết hợp này mang lại cho khách hàng đến trải nghiệm âm nhạc trong các Club này hào hứng hơn với chất âm mạnh. Đây chính là điều mà Beta Three mang lại cho các chủ đầu tư, vì thế họ đánh giá rất cao về dòng sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email