0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dòng loa karaoke QS thích hợp diện tích không gian nào?

Dòng loa karaoke QS thích hợp diện tích không gian nào?

Đối với diện tích không gian nhỏ từ 15m2 – 20m2 thì chúng ta chỉ cần sử dụng một cặp loa karaoke QS 1000 thì âm thanh của QS sẽ là tối ưu nhất. Cho dù khách hàng hát bất cứ dòng nhạc nào, từ các dòng nhạc mạnh như remix, dance cho tới các bản tình ca lãng mạng. Nếu khách hàng muốn âm thanh mạnh hơn nữa thì có thể kết hợp thêm QS 600 sẽ cho ra âm lượng cực mạnh đối với diện tích không gian này

Đối với diện tích không gian 20m2 – 30m2 thì chúng ta sử dụng 2 cặp QS 1000 là tối ưu nhất đối với diện tích này. Nếu chúng ta, muốn dàn âm thanh của mình đạt âm lượng mạnh mẽ hơn chúng ta sử dụng thêm 1 cặp QS 600. Sự kết hợp 3 cặp loa này, âm lượng của dàn âm thanh của chúng ta có thể so sánh với các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Đối với diện tích không gian 40m2 – 60m2 chúng ta cần tới 3 cặp loa karaoke QS 1000 cho diện tích này. Khi kết hợp 3 loa QS 1000 sẽ cho chất loa cực kỳ sống động, mạnh mẽ, nếu chúng ta muốn dàn âm thanh của mình giống như trong một quán bar mini thì kết hợp thêm 2 cặp QS 600. Với 2 sản phẩm QS 1000 và QS 600 được sản xuất để hỗ trợ cho nhau trong khi hoạt động.

Đối với dàn âm thanh gia đình chúng ta sử dụng kết hợp các sản phẩm amply karaoke của Beta Three. Sản phẩm amply karaoke mà Beta Three phát triển chuyên sử dụng cho dàn karaoke gia đình và các phòng, sảnh tiệc, hội nghị của nhà hàng tiệc cưới. Sản phẩm này giúp các loa QS hoạt động hết công suất, hiệu chỉnh âm thanh lớn nhỏ theo nhu cầu ca hát hoặc nghe nhạc của khách hàng.

Đối với sản phẩm QS 400 đây là dòng loa nghe nhạc mini dùng cho nghe nhạc tivi, máy tính, đây là sản phẩm Beta Three sản xuất để hỗ trợ thêm để khách hàng có thể sử dụng nghe nhạc trong phòng riêng. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, có thể bỏ túi hoặc đặt bất kỳ chỗ nào trong căn phòng riêng của mình.


Dòng loa karaoke QS có thể sử dụng cho phòng karaoke được không?

Đối với các phòng karaoke có diện tích, khách hàng có thể sử dụng dòng loa karaoke này nhưng phải kết hợp với các sản phẩm khách với dàn loa gia đình. Sản phẩm kết hợp với các loa QS không còn phải là amply karaoke nữa là những sản phẩm chuyên dùng cho phòng karaoke đó là :

Main karaoke là cục đẩy công suất cho dàn âm thanh chuyên dùng cho các phòng karaoke, với main karaoke này bảo đảm sẽ giúp các loa hỗ trợ hết công suất cho nhau khi phát ra âm thanh.

Mixer karaoke là bộ điểu chỉnh các hiệu ứng âm thanh cho dàn karaoke chuyên dùng trong các phòng karaoke chuyên nghiệp. Với sản phẩm này, khi khách hàng cất lên tiếng hát sẽ có thêm nhiều hiệu ứng âm thanh làm người nghe cảm nhận và thích thú. Ngoài ra, mixer karaoke này còn giúp lọc bớt các tạp âm trong giọng hát của người hát.

Và các loa QS dùng cho kinh doanh chỉ có thể phục vụ cho các phòng karaoke với diện tích 15m2 – 20m2 thôi. Với các phòng karaoke lớn hơn thì việc sử dụng các loa QS sẽ không đủ công suất cũng như âm lượng để khách hàng cảm nhận mà phải sử dụng các dòng loa karaoke chuyên nghiệp khác mà Beta Three phát triển để phục vụ tốt cho khách hàng.
Loa QS có thể sử dụng kết hợp với các Sub loa siêu trầm được không?

Đối với việc sử dụng các loa karaoke QS cho dàn âm thanh gia đình thì chúng ta không cần phải kết hợp thêm các Sub loa siêu trầm. Chúng ta vẫn có thể kết hợp các Sub cho dàn karaoke của mình nhưng việc sử dụng thêm các Sub sẽ làm đội chi phí lên khá nhiều, đối với dàn karaoke gia đình thì chúng ta sử dụng loa karaoke QS 1000, QS 600, amply karaoke. Nếu chúng ta muốn có thêm các hiệu ứng âm thanh thì có thể sử dụng thêm mixer karaoke để tăng thêm sự hứng thú cho người nghe lẫn người hát.

Đối với dàn âm thanh sử dụng cho phòng karaoke thì việc sử dụng kết hợp với Sub loa siêu trầm là điều cần thiết. Vì nó hỗ trợ âm thanh cho các loa, tạo nên hiệu ứng âm thanh trầm bổng. Tạo cho khách hàng để hát và cảm nhận dàn âm thanh của doanh nghiệp trở nên thích thú hơn. Và tự nhiên thể hiện giọng hát của mình trước mặt bạn bè.

Loa karaoke QS có thể kết hợp với dòng loa karaoke khác của B3 được không?

Đối với loa QS 1000 và QS 600 thì việc kết hợp với dòng loa karaoke khác vẫn được, và sự kết hợp này các loa karaoke dùng dòng vẫn sẽ hỗ trợ cho dòng QS nhưng sẽ không đẹp về hình dáng cho dàn karaoke của khách hàng. Vì QS với thiết kế hình bầu dục còn các dòng loa khác của B3 với thiết kế hình chữ nhật.

Và để tối ưu cho dàn karaoke ở khách hàng thì chúng ta có thể thay đổi vị trí đặt, để các dòng loa này khác nhau. Nếu chúng ta muốn dòng loa nào là tiêu điểm thì chúng ta có thể đặt dòng loa đó ở vị trí dễ thấy. Tất cả các dòng loa karaoke mà Beta Three phát triển điều có tính năng hỗ trợ cho nhau về chất lượng âm thanh. Khi kết hợp với các sản phẩm Sub, main, mixer sẽ đẩy công suất hoạt động, hiệu ứng âm thanh và độ lan toả âm thanh cho dòng loa QS và các dòng loa karaoke.

Chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng và những câu hỏi thường gặp của khách hàng đối với các dòng loa karaoke mà Beta Three phát triển để khách hàng hiểu rõ thêm về sản phẩm cũng như có sự lựa chọn tối ưu nhất cho dàn âm thanh của mình

Chi tiết các bài viết tại :

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email