0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

F Series của B3 gồm những sản phẩm nào?

F Series gồm những sản phẩm nào?

F Series gồm 4 sản phẩm được Beta Three phát triển đáp ứng nhu cầu của khách hàng
1/ F8 : là sản phẩm loa karaoke với kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm này được dùng nhiều cho gia đình, hoặc ở các không gian nhỏ, ngoài ra F8 còn được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ cho các sản phẩm khác trong dòng F Series hoặc hỗ trợ cho QS Series.

2/ F10 : là sản phẩm được phát triển cùng đợt với F8 nhưng F10 sở hữu một âm lượng lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Với kiểu dáng cũng tương đồng như F8. Chúng ta cũng có thể coi F10 như là một sản phẩm hỗ trợ cho các sản phẩm cùng dòng hoặc dòng khác mà Beta Three phát triển.

3/ F 10D : Đây là dòng sản phẩm được Beta Three nâng cấp từ dòng sản phẩm F 10, với thiết kế lớn hơn 2 sản phẩm đầu dòng, F10D chuyên dùng cho các phòng karaoke với diện tích nhỏ,  để đảm bảo khách hàng có thể chơi các dòng nhạc mạnh, chúng ta có thể kết hợp thêm 1 cặp F8 hoặc F10 để hỗ trợ cho F 10D.

4/ F 512 : Đây là dòng sản phẩm được Beta Three mới phát triển vào đầu năm 2016, được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu của nhà đầu tư khi thiết kế vào xây dựng các phòng karaoke với diện tích vừa. Với F 512 sở hữu một âm lượng được xem là mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm trong F Series, để có được âm thanh cực chất chúng ta có thể kết hợp F 512 với F 10 hoặc F 10D, vì là sản phẩm cùng dòng đặc tính của chúng là hỗ trợ âm thanh cho nhau. Tạo ra một tần số âm thanh đặc trưng và riêng biết mà chỉ có F Series mới có, khi cảm nhận chất âm khách hàng sẽ thấy điểm thú vị của F Series.


Kết hợp F Series với sản phẩm nào của Beta Three tạo nên một dàn âm thanh tối ưu nhất?

Đối với F Series, việc kết hợp các sản phẩm cần một sự chọn lựa thật kỹ càng :
Đối với dòng main karaoke, chúng ta cần phải chọn các sản phẩm main karaoke Norm mà Beta Three phát triển. Với dòng main karaoke với cấu tạo phức tạp, giúp đẩy công suất của dòng loa karaoke F lên cực đại mà chất âm vẫn không thay đổi.

Đối với dòng mixer karaoke, chúng ta cần chọn mixer karaoke DCM 5x, là dòng mixer karaoke được nâng cấp lên từ dòng mixer karaoke DCM 2x mà Beta Three phát triển vào đầu năm 2015. Với mixer karaoke DCM 5x với nhiều cải tiến, giúp trộn âm, và tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn. Nhất là khi đánh các dòng nhạc remix, mixer karaoke DCM 5x sẽ phát huy được ưu điểm của mình.

Khi sử dụng F Series trong kinh doanh chúng ta bắt buộc phải sử dụng dòng loa siêu trầm GS 50112Ba, với dòng loa siêu trầm này sẽ giúp hỗ trợ các âm trầm trong giai điệu bài hát. Khi khách hàng nghe và cảm nhận giai điệu bài hay sẽ cảm thấy thú vì giai điệu lên xuống trầm bồng theo đúng với các nốt nhạc. Sub loa siêu trầm GS 50112Ba với công suất hợp mà dòng loa F 512 sở hữu, khi phát triển các kỹ sư đã tính toán và đồng thời cho ra dòng loa siêu trầm này.

F Series có thể sử dụng cho dàn âm thanh gia đình được không?

Đối với F Series, nó khác hoàn toàn với dòng QS Series, nó hoàn toàn không thể kết hợp được với các dòng amply karaoke được, vì tính năng của các amply karaoke không đủ để đẩy công suất các loa thuộc dòng F Series lên cực đại được.

Chúng ta vẫn có thể sắm cho mình một dàn âm thanh gia đình với các sản phẩm của F Series nhưng chúng ta phải kết hợp nó đúng với bộ dàn âm thanh sử dụng trong kinh doanh. Vì tất cả những sản phẩm karaoke chuyên nghiệp mới hỗ trợ hêt tính năng đối với F Series. Nếu không gian diện tích của căn phòng gia đình chúng ta lớn thì việc sử dụng một dàn âm thanh với các sản phẩm thuộc dòng F của B3.

Ưu điểm của F Series là gì?

Mỗi dòng sản phẩm mà B3 phát triển điều có một ưu điểm riêng của nó, F Series cũng vậy, với chất âm mạnh mẽ, trong, không lẫn tạp âm khi hát cũng như loa hoạt động ở công suất cao. Ngoài ra, F Series được khách hàng ưu chuộng khi hoạt động ở các không gian diện tích từ 20m2 – 40m2.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email