0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cấu tạo củ loa của dòng loa karaoke G B3 là gì?

Cấu tạo củ loa của dòng loa karaoke G B3 là gì?

Màng loa được làm bằng chất liệu tổng hợp, bền bỉ và chịu được áp lực âm thanh mạnh, khi loa hoạt động ở công suất cao, lien tục trong một thời gian dài vẫn bảo đảm không bị rách, téc, với tuổi thọ lên tới 2 năm.

Khung củ loa được làm bằng hợp kim gang thép, giúp loa chống rung khi loa hoạt động tần số âm thanh mạnh. Cuộn loa được cuốn theo công nghê mới từ phòng RD chuyên nghiệp của B3, với quy trình khép kính hiện đại. Nam châm lớn, khả năng hấp thu và dữ từ cao, khi hoạt động cho ra chất âm cực chất mà theo xu hướng thị trường hiện nay. Trong một loa karaoke G là sự kết hợp của 3 loa gồm một loa chính và 2 loa phụ có tác dụng hỗ trợ cho nhau trong lúc hoạt động.


Nên chọn dòng loa karaoke G cho diện tích nào?

Đối với dòng loa karaoke G các chủ đầu tư có thể sử dụng trong các không gian diện tích phòng từ 15m2 – 30m2. Ở diện tích không gian này thì G Series hoạt động tốt và cho ra chất âm chuẩn nhất đúng với thiết kế ban đầu mà các kỹ sư Germany tạo ra.

1/ Đối với không gian diện tích từ 15m2 các chủ đầu tư sử dụng một cặp loa karaoke G5810 và một loa G 826M, một main karaoke Norm 2.400, một mixer karaoke DCM 5x và một SUB loa siêu trầm GS  50112Ba. Đây là một cấu hình tối ưu với không gian diện tích này.

2/ Đối với không gian diện tích 20m2 các chủ đầu tư cần sử dụng một cặp loa karaoke G350II và một loa G 826M, một main karaoke Norm 2.600, một mixer karaoke DCM 5x và một SUB loa siêu trầm GS  50112Ba. Đây là một cấu hình tối ưu với không gian diện tích này.

3/ Đối với không gian diện tích 25m2 các chủ đầu tư cần sử dụng một cặp loa karaoke G 4820, một cặp loa karaoke G 5810, một main karaoke Norm 2.1000, một mixer karaoke DCM 5x và một SUB loa siêu trầm GS  50112Ba. Đây là một cấu hình tối ưu với không gian diện tích này.

4/ Đối với không gian diện tích 30m2 các chủ đầu tư cần sử dụng hai cặp loa karaoke G 4820, một main karaoke Norm 4.1000, một mixer karaoke DCM 5x và một SUB loa siêu trầm GS  50115Ba. Đây là một cấu hình tối ưu với không gian diện tích này.

Dòng loa karaoke G có thể sử dụng đánh các dòng nhạc nào?

Với đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, đam mê các dòng nhạc mạnh thì các combo dàn âm thanh nêu trên đáp ứng với âm lượng cực kỳ mạnh mẽ. Với sự kết hợp các sản phẩm của Beta Three, có thể đẩy công suất hoạt động của dòng loa G lên mức cực đại.
Còn với đối tượng khách hàng là những người trung niên hay những người đam mê dòng nhạc trữ tình, lãng mạng. Thì chúng ta không thể sử dụng các combo trên để đánh các dòng nhạc trữ tình được, đối với dòng nhạc trữ tình chúng ta cần các giai điệu du dưa, mềm mại. Dòng G Series vẫn đáp ứng được nhu cầu này nhưng để tạo ra  các combo này các chủ đầu tư cần liên hệ đến hãng để được các kỹ thuật viên hỗ trợ.

Dòng G Series có thể sử dụng cho dàn âm thanh gia đình được không?

Dòng G Series được sản xuất với mục đích chuyên dùng cho các phòng karaoke chuyên nghiệp, và các phòng karaoke này khác với gia đình ở chỗ cần có kỹ thuật điều chỉnh các main karaoke và mixer để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng để chơi các dòng nhạc khác nhau.

Vì vậy, khi chúng ta sử dụng các combo có dòng sản phẩm G Series thì chúng ta cần hiểu rõ cách điều chỉnh các main karaoke hay mixer karaoke để tăng, giảm công suất hay điều chỉnh các chế độ hoà âm đúng với nhu cầu khi hát.

Ngoài ra, chi phí cho dàn âm thanh này cũng khá cao, nhưng nếu khách hàng muốn sở hưu cho mình một dàn âm thanh chuyên nghiệp này để thể hiện đẳng cấp và làm tôn lên vẻ đẹp nội thất cho phòng khách của mình thì vẫn có thể sử dụng dàn âm thanh này cho gia đình. Và cũng để hỗ trợ cho các khách hàng mới tập làm quen với dàn âm thanh chuyên nghiệp hay đang tìm hiểu và chưa được rành các sản phẩm của B3. Beta Three vẫn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong thời gian hành chánh, hoặc cử kỹ thuật xuống tận nơi để hướng dẫn và cài đặt theo nhu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email