0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Beta Three thâm nhập thị trường âm thanh sự kiện

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển Beta Three hiện đã có mặt trên 55 quốc gia với nhiều thành công lớn về các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Đầu năm 2014, Beta Three chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam do Công ty Anh Tú là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Beta Three tại Việt Nam.

Với công nghệ hiện đại từ Đức, Beta Three nhanh chóng được các nhà đầu tư kinh doanh karaoke tin dùng và được khách hàng đánh giá cao. Sự xuất hiện của Beta Three trên thị trường Việt Nam đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trung thực nhất từ các sản phẩm karaoke công nghệ vượt trội từ Châu Âu. Hệ thống sản phẩm đa dạng, với nhiều sản phẩm mới theo xu hướng thị trường hiện nay Beta Three đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính và âm hiểu sâu về thiết bị âm thanh chuyên nghiệp.
  
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực từ các thiết bị âm thanh cũng như chất lượng âm thanh chân thực nhất. Từ những khách hàng khó tính đến những dự án tầm cỡ, hệ thống sản phẩm đa dạng của công ty sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về âm thanh của khách hàng.
2
Vươn tới sự hoàn hảo mà các thiết bị âm thanh để trở thành một trong những nhà cung cấp các thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty Anh Tú luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển cho những sản phẩm âm thanh của Công ty, đóng góp vào sự phát triển ngành công nghiệp âm thanh tại Việt Nam.
  
Cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị chuẩn mực nhất nằm trong từng sản phẩm và luôn luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo những giá trị chân chính. Những giá trị đó được đúc kết năm trong 4 chữ:

-         Nhân: xây dựng mối quan hệ bền vững giữa công ty và khách hàng, luôn lấy khách hàng làm giá trị trung tâm.

-         Tâm: Làm việc đúng theo nguyên tắc đạo đức và pháp luật.

-         Trí: Sáng tạo là động lực và là đòn bẩy để phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

-         Tín: cam kết bảo vệ dạnh dự của doanh nghiệp cùng với danh dự của khách hàng
  
Trong hai năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Beta Three Việt Nam đã có nhiều thành tựu trong làng giải trí âm thanh karaoke. Điển hình là các dự án lớn đã tin dùng các sản phẩm của Beta Three như hệ thống karaoke Sinh Đôi, hệ thống karaoke Phương Nga, hệ thống karaoke Nga Trần,… Ngoài các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà khách hàng là những người đến trải nghiệm thực tế âm nhạc từ các phòng karaoke cũng đánh giá cao về chất lượng âm thanh từ các sản phẩm loa karaoke B3.

Bên cạnh thị trường âm thanh karaoke phát triển mạnh mẽ, thì thị trường âm thanh sự kiện cũng phát triển rất mạnh tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu đó, cuối năm 2016 đầu năm 2017 Beta Three Việt Nam chính thức thâm nhập vào thị trường âm thanh sự kiện với nhiều sản phẩm chuyên nghiệp đã thành công trong làng giải trí sự kiện trên nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Trung Quốc,… Với các sản phẩm loa array như R8/R12, TLA Series, TLB Series, các dòng loa chuyên nghiệp như TW Series, T Series, các Sub loa siêu trầm như GS Series, EB Series.

Và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, Beta Three Việt Nam sẽ giúp tư vấn, hỗ trợ về các cấu hình âm thanh sự kiện cho khách hàng cũng như các đơn vị tổ chức sự kiện theo đúng với nhu cầu và quy mô thực hiện với chi phí tốt nhất. Beta Three Việt Nam cũng đưa ra một số cấu hình dàn âm thanh sự kiện thông dụng nhất hiện nay để các nhà đầu tư, tổ chức sự kiện tham khảo như sau :
1/ Sự kiện 100 – 200 người
2/ Sự kiện 200 – 500 người
3/ Sự kiện 500 – 1000 người
4/ Sự kiện 1000 – 2000 người

Phương châm hoạt động “Hợp tác để cùng thành công”, Beta Three Việt Nam luôn cố gắng nỗ lực hết mình để hoàn thiện và nâng tầm thương hiệu trong ngành công nghiệp âm thanh sự kiện tại Việt Nam, nâng cao chất lượng phục vụ để làm hài lòng khách hàng.

Tư vấn sản phẩm B3 tại http://betathreevietnam.vn/tin-tuc/karaoke-giai-tri-8/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email