0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Làm sao nhận diện loa karaoke Milano của B3 thật ?

Làm sao nhận diện loa karaoke Milano thật ?

Để nhận biết các loa karaoke Milano khách hàng cần chú ý một số điểm như sau :
1/ Trên thùng loa có khắc logo B3 chìm, mặt sau của thùng có in lụa thông số kỹ thuật của từng sản phẩm, số Series là phần trọng tâm để nhân biết sản phẩm thật. Số series này khách hàng lên trực tiếp website để kiểm tra thông số này.

2/ Tem 3d của nhà sản xuất : bên trái của sản phẩm có gián tem in 3d của hãng khi sản xuất ra một sản phẩm, tem 3d này chỉ có sản phẩm thật mới có. Các sản phẩm giả không có gì đây là tem độc quyền, nếu có sản phẩm như vậy khách hàng cần báo liền về số hotline 0908 966 188 để chúng tôi thu thập thông tin và nhờ tới pháp luật đối với những đơn vị cố tình nhái tem độc quyền.

3/ Tem chính hãng : tem chính hãng này được hãng uỷ quyền cho đơn vị phân phối độc quyền tiến hàng in và dán lên sản phẩm để chứng nhận đây là sản phẩm chính hãng.


Milano Series kết hợp với sản phẩm nào tạo ra một dàn âm thanh cho phòng bay?

Đối với Milano Series, vì là dòng loa mới nên chúng ta cần phải kết hợp với các dòng sản phẩm mới mà B3 phát triển cùng thời điểm với Milano Series. Chúng tôi đưa ra một số cấu hình cho phòng bay để chủ đầu tư có thể tham khảo :

Phòng diện tích 20m2 – 25m2 : với diện tích phòng này chúng ta cần sử dụng một cặp Milano 2121, một mixer karaoke 8S III, một main karaoke Norm 2.1000, một sub loa siêu trầm GS 25112Ba. Đây là combo tối ưu cho diện tích phòng karaoke này, với chất âm cực mạnh từ 2 loa Milano 2121 khách hàng có thể thoải sức thể hiện các dòng nhạc mạnh cùng bạn bè.

Phòng diện tích 25m2 – 30m2 : với diện tích phòng này chúng ta cần sử dụng  hai cặp loa karaoke Milano Special 1221, một mixer karaoke 8S III, một main karaoke Norm 4.1000, một sub loa siêu trầm GS 25112Ba. Đây là combo chuyên đánh các dòng nhạc mạnh cho các phòng bay với âm thanh cực mạnh, được B3 triển khai nhiều dự án và được khách hàng đánh giá cao.

Phòng diện tích 30m2 – 35m2 : với diện tích phòng này chúng ta cần sử dụng 2 cặp loa Milano 2121, một mixer karaoke 8SIII, một main karaoke Norm 4.1000, một sub loa siêu trầm GS 50115Ba. Với cấu hình này các chủ đầu tư có thể sử dụng cho phòng karaoke như một bar mini, âm lượng cực mạnh khi đánh ra các dòng nhạc remix tạo nhanh sự hung phấn cho người cảm nhận.

Phòng diện tích 35m2 – 45m2 :với diện tích phòng này chúng ta cần sử dụng 2 cặp Milano 2121, 2 cặp Milano Special 1221, một mixer 8S III, một main karaoke Norm 2.1000, một main karaoke Norm 4.1000, 2 sub loa siêu trầm GS 50115Ba. Cấu hình này khi đánh dòng nhạc remix âm lượng của nó có thể so sánh trong các vũ trường, sàn nhảy chuyên nghiệp. Nếu kết hợp thêm hệ thống ánh sách đẹp thì có thể nói phong karaoke này giống như một vũ trường mini.

Milano Series có thể sử dụng cho Beer Club hoặc vũ trường được không?

Đối với tất cả dòng loa karaoke nó chỉ thích hợp đánh trong các phòng kín, Milano Series cũng vậy, vì là dòng loa được B3 phát triển để phục vụ trong các phòng karaoke, chứ không phục vụ các các Beer Club hay Vũ trường. Vì thế, chúng ta không nên sử dụng nó với mục đích khách hàng nhà sản xuất khuyên dùng, như thế chất lượng của loa không được đảm bảo tốt. Đối với không gian cần độ lan toả cao thì các dòng loa chuyên nghiệp của B3 đáp ứng tốt, đối với không  gian kín từ các loa karaoke đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Nếu các chủ đầu tư muốn sử dụng dòng loa này trong các vũ trường, Beer Club không gian lớn, cần độ lan toả cao thì có thể kết hợp dòng loa Milano với các loa chuyên nghiệp như dòng TW Series, T Series của B3. Với các dòng loa chuyên nghiệp này sẽ hỗ trợ các loa karaoke khếch đại âm thanh trong các không gian cần độ lan toả cao. Nhưng cũng chỉ giới hạn là không gian trong nhà, không thể sử dụng cho các không gian ngoài trời. Nếu khách hàng có sử dụng các loa sai mục đích thì hãng không bảo đảm chất lượng âm thanh.

Xem thêm bài viết về sản phẩm B3 tại : http://betathreemienbac.vn/tin-tuc/karaoke-giai-tri/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email