0908 966 188

78a Trần Huy Liệu, P10, Quận Phú Nhuận

Beta Three Việt Nam

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Dàn loa array được kết hợp với sản phẩm nào của B3?

Dàn loa array được kết hợp với sản phẩm nào của B3?

Đối với dàn loa array vì công suất hoạt động của loa lớn nên Beta Three đã phát triển nên dòng main karaoke Norm Series. Với dòng main karaoke Norm này giúp đẩy công suất của dàn loa array lên cao nhất vượt trội các dòng loa sự kiện khác. Để có được những âm trộn bay bổng, mạnh mẽ khi đánh ra các dòng nhạc remix hay dòng nhạc trữ tình thì B3 đã phát triển nên dòng mixer karaoke 8SIII, với dòng mixer karaoke này cho chế độ hoà âm tối ưu nhất khi dòng loa array R hoạt động ở công suất cao mà không bị dính tạp âm, cùng với bộ lọc âm chuẩn theo công nghệ Đức cho ra tiếng hát thánh thót hoặc tiếng thuyết trình trong, rõ.

Nếu chúng ta muốn có những âm trầm bay bổng hơn trong tiếng nhạc, thì chúng ta có thể kết hợp một hoặc nhiều sub loa siêu trầm gồm các series như GS, EB. Với các sub này giúp cho các âm trầm trong bản nhạc được khếch tán xa hơn, mạnh hơn.



Dòng loa array R hoạt động với các quy mô sự kiện nào?

Với dòng loa array R được sử dụng đối đa đối với sự kiện 2000 người, nhưng với mỗi sự kiện quy mô khác nhau ứng với một cấu hình khác nhau để đảm bảo tất cả người đến tham dự cảm nhận được âm thanh rõ ràng nhất.

Với quy mô 100-200 người chúng ta sử dụng các sản phẩm như sau : 2 dàn loa array R6/R12, hai main karaoke Norm 4.1000, 2 mixer karaoke 8SIII, 4 sub loa siêu trầm GS 50115Ba. Ngoài ra, còn sử dụng thêm các linh kiện phụ để kết nói với dàn nhạc cụ, hệ thống DJ nếu có,…

Với quy mô 200 – 500 người chúng ta sử dụng gồm : 4 dàn loa array R6/R12, 4 main karaoke Norm 4.1000, 4 mixer 8SIII, 8 sub loa siêu trầm GS 50115Ba. Chúng ta có thể sử dụng thêm các thiết bị phụ âm giúp kết nối dàn nhạc cụ, micro, …

Với quy mo 500 – 1000 người chúng ta sử dụng gồm : 8 dàn loa array R6/R12, 8 main karaoke Norm 4.1000, 8 mixer 8SIII, 8 sub loa siêu trầm EB 50118D. Cũng giống như 2 cấu hình trên để kết nói dàn nhạc cụ, micro,… với loa chúng ta cần thêm các thiết bị kết nối
Với sự kiện quy mô 1000 – 2000 người chúng ta sử dụng gồm : 16 dàn loa array R6/R12, 16 main karaoke Norm 4.1000, 16 mixer 8SIII, 16 sub loa siêu trầm EB 50118D. Sử dụng thêm một số thiết bị kết nối các dàn nhạc cụ, micro,…

Ngoài ra, Beta Three có đội ngũ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các cấu hình khác 4 cấu hình trên đây theo đúng với nhu cầu và quy mô sự kiện mà khách hàng cần, với chi phí tối ưu nhất.



Dàn loa array R có thể treo bao nhiêu loa trên một dàn?

Đối với dàn R4/R8 thì chúng ta có 1 sản phẩm chính là R8 và các sản phẩm R4, việc treo thêm các loa R4 còn tuỳ thuộc vào quy mô, nhưng tối ưu nhất chúng ta có thể treo được 5 loa R4 vì việc treo quá nhiều sẽ làm các loa R4 lấn áp loa R8 sẽ không tạo nên được chất riêng cho dàn loa array này.

Đối với dàn R6/R12 thì chúng ta cũng có 1 sản phẩm chính là R12 và các sản phẩm R6, cũng tương tự như R4/R8. Dàn loa R6/R12 là bản nâng cấp và chuyên phục vụ cho các không gian và quy mô sự kiện lớn. Nhưng để tối ưu chúng ta chỉ nên treo thêm 10 loa R6. Nếu sự kiện lớn thì chúng ta có thể sử dụng nhiều dàn loa R6/R12 cùng kết hợp với nhau để đẩy âm thanh khếch tán xa hơn, lan rộng hơn.

Đây cũng là lời khuyên từ nhà sản xuất đến các khách hàng sử dụng. Vì sản phẩm main karaoke Norm 4.1000 chỉ hỗ trợ khếch tán cho dàn loa với chỉ số loa như trên. Nếu sử dụng nhiều hơn thì chúng ta cần 2, 3, 4 Norm 4.1000 để hỗ trợ nhưng điều này sẽ làm giảm chất lượng của loa chính trong dàn.

Dàn loa array có thể sử dụng cho phòng karaoke bay được không?

Đối với dàn karaoke việc sử dụng các loa array vẫn được nhưng chúng ta cũng chỉ giới hạn sử dụng dàn R4/R8, Đối với dàn R6/R12 việc sử dụng trong phòng kín có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người nghe, lẫn người hát vì công suất quá mạnh sẽ khiến ù tai, nếu mạnh hơn có thể gây chảy máu tai, rách màng nhĩ.

Đối với dàn R4/R8 sở hữu âm thanh cực mạnh nó thích hợp cho các dòng nhạc mạnh, vì là dòng sản xuất với độ lan toả cao, việc sử dụng trong phòng kính cần điều chỉnh âm lượng vừa phải. Nếu chỉnh quá cao sẽ gây ép tim khi đánh các dòng nhạc mạnh. Vì là sản phẩm được B3 sản xuất dành cho sự kiện nên nó sẽ không có hỗ trợ các âm trầm nhiều. Mà chất âm của nó mạnh, sáng bởi vậy khi đánh ra dòng nhạc trữ tình thì có chút hơi khô, không được như các loa chuyên về karaoke.

Để tối ưu và có phòng karaoke chuyên nghiệp chúng ta nên sử dụng các dòng loa karaoke như : loa karaoke G Series, loa karaoke F Series, loa karaoke Milano, loa karaoke QS. Đây là những dòng được B3 sản xuất dành riêng cho khách hàng kinh doanh dịch vụ karaoke.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Nhập Thông Tin Email